monphai

Phái Tiêu Dao


Phái Tiêu Dao
Thân chào quý bằng hữu!
 
Năm tháng làm người già đi, danh lợi đều quên hết.
Một bầu rượu đục chuốc say giấc mộng.
Sinh tử đều cô độc, khao khát một vòng tay.
Mặc kệ sớm hay muộn, để mặt tình yêu tiêu dao....
I. Sơ Lượt Về Phái Tiêu Dao
Trong truyện kiếm hiệp Kim Dung, Tiêu Dao do tiền bối Vô Nhai Tử sáng lập và hoà thượng Hư Trúc đã mai mắn được trân truyền của ngài . Đệ tử Tiêu Dao thường đa tài, cầm kỳ thi họa không ai sánh bằng, võ công Tiêu Dao lợi hại và cũng thiên biến vạn hóa, với khả năng hút nội công của kẻ thù làm bao người phả đa phần kính nể. Mỗi lần xuất hiện, đệ tử Tiêu Dao đều để lại dấu ấn cho bao người, nhất là những nữ nhi thường tình vì tài năng xuất chúng và võ công cao cường.
Tiêu Dao
II. Đặc Điểm Trong Game
Tiêu dao trong game được thiết kế là phái đánh xa, vũ khí quạt hoặc khuyên, sở trường đặt bẫy gây hiêu ứng bằng các trận pháp liên hoàn, thuộc tính hoả độc, nội công thiên về thân pháp hội tâm kích.
 
III. Ưu Điểm
Sở hữu bộ kỹ năng dịch chuyển linh hoạt cùng trận pháp liên hoàn khiến biết bao anh hùng ngoại công, cũng như nhiều cao thủ nội công phải dè chừng, kính nể. Cùng với chiêu thức trấn phái “Khê Sơn Hành Lữ” mở rộng phạm vi sát thương (x2 dame nhận phải) đã làm nhiều cuộc thư hùng bổng chốc đổi chiều trông thoáng chốc.
IV. Nhược Điểm
Nhuyết điểm chính của Tiêu Dao phái là lượng máu mana khiêm tốn, trong giao tranh nếu bị khống chế và dồn sát thương tỉ lệ nằm xuống rất cao.
Những cái tên làm rạng danh phái Tiêu Dao một thời có thể nhắc đế TiểuAnh, EmPhuong, HoNhatDao, G1Sniper, còn những ai nữa mời bằng hữu comment góp ý thêm.
TiểuAnh
Chúc quý bằng hữu có những trãi nghiệm tuyệt vời cùng tlgate.vn!!!
Nguồn bài viết từ cộng tác viên Trảm Phong tlgate.vn
 
 
 



;